Travel Promo

November 12, 2012

A Paradise Called Boracay

Even though it's my third time....the thought of going to Boracay never fails to excite me.  I booked a flight last May to Kalibo via AirAsia for P720.00 round trip. Dahil sale ang ticket...medyo malayo ang travel date. Halos 6 months! Sa tagal nga ng pinaghintay e halos makalimutan ko na naka booked pala kami. October came at naalala ko....wala pa kaming hotel. Since pupunta kaming magasawa sa Boracay kasama ang parents niya, naghanap ako ng hotel na comfortable para sa kanila na Boracay virgin! My first choice is Boracay Tropics but then it's fully booked na for our date. I booked at Boracay Holiday Resort dahil sa quadruple sharing.  Yung sister ko nag stay na dito sabi nya ay ok naman ang amenities. I booked via credit card. 10% lang muna ang kinaltas para sa reservation. What i missed during our trip are the sandcastles and the fire dancers at night.

Welcome to Boracay


Boracay Sunset

Boracay not Bora!



Here are my separate posts about our Boracay Escapade!

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review