Travel Promo

March 1, 2013

Happy Dreamland Theme Park in Boracay

"Uy may carnival" yun ang sabi ko ng makita ko ang Happy Dreamland Theme Park. Doon kami nagpunta para sa aming ATV. Kapag nag ATV ka...may free kang entrance sa Trick Art 3D Museaum (Php 169.00) at free Skycycle Ride (79.00.) Back in 2011.... isa lang itong vacant lot. May maliit na space na parang garage na nagsilbing opisina ng ATV operator. Ngayon isa na siyang theme park.

Walang ride-all-you-can promo dito. May bayad ang bawat rides mula Php 39.00-169.00.

At syempre, sinong di makaka hindi sa libre...haha.

Trick Art 3D Museum (Php 169.00)









Sky Cycle Ride (Php 79.00)
Kung di lang libre ito, hindi ko ito sasakyan because I'm afraid of heights. You are basically bicycling sa ere. Kung di ka papadyak, hindi ito  gagana. I asked the technician if its safe... sabi niya.."safe na safe po ma'am".  Naniwala naman ako.




Sa buong duration ng ride, nakapikit lang ang asawa ko. Takot din pala siya. Nasulit talaga namin ang binayad namin sa ATV.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review